การมีเซ็กส์กับเพื่อนร่วมงานจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เรามีเคล็ดลับและวิธีการโน้มน้าวจิตใจเพื่อนร่วมงาน และ วิธีการดึงดูดความสนใจให้เพื่อนร่วมงานมาสนใจในตัวเรา ถ้าคุณอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไร ลองเข้ามาอ่านบทความของเรา เช่น บทความสอนลีลาเซ็กส์ เรื่องเสียวในที่ทำงาน และบทความคนอื่นอีกมากมาย

เพราะเราเข้าใจความต้องการของผู้ชายทุกคน จากประสบการณ์ในการจัดทำบทความออนไลน์ เราได้เจอบทความหลากหลายรูปแบบ บทความเคล็ดลับ sex บทความเอาใจแฟนตอนอยู่บนเตียง รวมไปถึงบทความเสียวและประสบการณ์เรื่องเล่า อ่านเมื่อไหร่ถูกใจแน่นอน

โดนแฟนรีดน้ำเงี่ยนจนหมดแรง

การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์จัดว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย แต่การใช้เวลาว่าง สำหรับการผ่อนคลายสมองและร่างกายก็ดีไม่น้อยด้วยเช่นกัน อย่างการใช้ เวลาก่อนนอนดูหนัง18+ออนไลน์ก็จัดว่าเป็นเรื่องที่ผ่อนคลายแบบสบายกาย และใจอย่างดีที่สุด แถมบางครั้งก็ยังเป็นการกระตุ้นร่างกายให้รู้สึกอ่อนไว หรือหนุ่มขึ้นอีกด้วย บางครั้งการใช้เวลาว่างในวันหยุดชวนแฟนของเราเองดู หนัง18+ออนไลน์ แทนการออกไปเที่ยวไปช็อบปิ้งก็สนุกไม่น้อย ประหยัดด้วย แถมสนุกด้วย ทำให้ร่างกายได้ผ่อนคลายสบายตัวเป็นที่สุด ออกไปกินกาแฟ แก้วและ100-200 เปลืองเงินแถมไม่สนุกอีกต่างหาก อย่างเช่นวันนี้ แฟนผม ก็อยากที่จะออกไปเที่ยวเหมือนเพื่อนที่โชว์ตามหน้าเฟสแต่ผมแกล้งบอกเธอ ว่ามาดูหนังด้วยกันก่อนแปปหนึ่งแล้วค่อยไป เธอก็ไม่รู้ว่าหนังอะไร เธอก็มาดู ผมตัดสินใจเปิดหนัง18+ให้เธอดู เธอบอกผมทะลึ่งแต่เธอก็ดู ไม่นานนัก ผมก็ ค่อยๆ ลูบนมเธอบ้าง ลูบหีเธอบ้าง บอกได้เลยว่าการดูหนัง18+ออนไลน์มัน สร้างพลังแห่งเรื่อง sex ได้ดีทีเดียว แล้วผมก็ค่อยๆ ทำแบบในหนังคือ ลงลิ้น ให้เธอก่อน แล้วเปลี่ยนให้เธอมาดูดควยผมบ้าง ตอนนี้กลายเป็นหนังดูคนไป แล้ว ผมจะชอบเล่นกับเธอท่าหมาเป็นที่สุด เพราะมันทำให้ผมรู้สึกว่าเข้าลึก เป็นอย่างมาก และในตอนที่เสร็จเธอก็ตอดผมแบบชัดเจน ตอนนี้ท่าหมาของ ผมเสร็จกิจเรียบร้อยแล้ว ต่างคนต่างหมดแรงที่โซฟาหน้าบ้าน แต่ไม่ต้องกลัว ว่าใครจะเห็นเพราะปิดมิดชิดดี เธอบอกกับผมว่าดูหนัง18+ออนไลน์แล้ว ออก ไปเที่ยวได้แล้วนะ ผมตัดสินใจเปิดให้เธอดูอีกเรื่องแล้วค่อยๆ ดูดนมของเธอ และเขี่ยหีของเธอ เธอหัวเราะและบอกว่า แบบนี้จะไม่ออกบ้านใช่ไหมผม หัวเราะ เธอจึงจำผมนอนหงายและบอกว่า ถ้าเป็นแบบนี้ ฉันจะทำให้เธอจน เธอยอมแพ้ แล้วเธอก็ไม่พูดมาก จับควยดูดอย่างสนุก เรียกให้มันตื่นอย่าง เร็วที่สุด แล้วจับเสียบทันที ผมแทบขาสั่น เพราะมันต่อเนื่องเร็วเกินไป แต่ถึง อย่างนั้น ก็ฟินไม่น้อย ดูหนัง18+ไปด้วย เอาเมียไปด้วย อยู่บ้านในวันหยุด สบายเป็นที่สุด เธอควบม้าขย่มผมแบบดูแล้วเธอคงจะสนุกกว่าผมไม่น้อย ไม่ นานนักเธอก็ให้ผมขึ้นไปอยู่ข้างบนบ้าง เธอคงจะเริ่มเหนื่อย ผมก็จัดการเธอ บ้าง เล่นท่าง่ายก่อนตอนนี้เพราะเหนื่อยจากเมื่อกี้ไม่หาย จับเธอยกขาพาดบ่า แล้วซอยอย่างเร็วท่านี้ใครโดนต้องร้องทั้งนั้น แถมท่านี้หีมันฟิตที่สุด เธอบอก กับผมว่า อย่าหยุดนะ อย่าหยุดนะ.